Thursday 2 April 2015

Chúc quý khách lưu trú vui vẻ / Cám ơn đã lưu trú ở khách sạn/ với chúng tôi

1/ 저희와 함께 즐거운 시간이 되시기 바랍니다 - Enjoy your stay with us / We hope you'll enjoy your stay/time with us - Chúc quý khách lưu trú vui vẻ



저희와 = Với chúng tôi = With us
저희 = Chúng tôi = We


Cảm ơn đã giao dịch với chúng tôi
저희와 거래해 주셔서 감사합니다.
함께 = Cùng với = Along with, together with

나도 아이과 함께 놀았다 tôi đã chơi cùng với lũ trẻ.

와함께 cùng với ai.

바라다 = Mong muốn, mong ước = Wish, hope

편안한 밤이 되시기 바랍니다.
I hope you'll have very comfortable night.

즐거운 쇼핑이 되시기 바랍니다.
I hope you'll enjoy your shopping.




2/ 저희와 함께 있어주셔서 고맙습니다 - Thanks for staying with us - Cám ơn đã lưu trú ở khách sạn/ với chúng tôi




No comments:

Post a Comment

Học tiếng Hàn qua bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát 그 사람 - Người ấy - That person

그   사람   날   웃게   한   사람 That person was the one who made me smile Người ấy - người đã làm tôi cười 그   사람   날   울게   한   사람 T...

Các thành viên