Thursday 27 September 2018

Mỗi ngày học 5 câu tiếng Hàn với thầy Choi #1

Thầy Choi là một giáo viên người Seoul (Xêun)

Mỗi tuần thầy sẽ làm vài video dạy tiếng Hàn. Các bạn vui lòng đăng ký kênh để theo dõi các bài học mới của thầy.



안녕하세요 - Xin chào 
감사합니다 - Cảm ơn
저는 한국사람입니다 - Tôi là người Hàn Quốc
당신은 베트남사람입니다. - Bạn là người Việt Nam
저는 수학선생님입니다 - Tôi là giáo viên (dạy) toán
저의 이름은 최대규입니다. - Tên của tôi là Choi Dae Gyu
여기는 서울입니다 - Đây là Xêun (Seoul)

Từ vựng
Hàn Quốc - 한국
Người - 사람
Việt Nam - 베트남
Toán học / Toán - 수학
Giáo viên - 선생님
...Của tôi - 저의...
Tên - 이름

Trang facebook của thầy: https://www.facebook.com/groups/2019840884957779/

No comments:

Post a Comment

Học tiếng Hàn qua bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát 그 사람 - Người ấy - That person

그   사람   날   웃게   한   사람 That person was the one who made me smile Người ấy - người đã làm tôi cười 그   사람   날   울게   한   사람 T...

Các thành viên