Friday 12 October 2018

Mỗi ngày học 5 câu tiếng Hàn với thầy Choi #4: Ước mơ của bạn là gì? (Phụ đề Hàn - Việt)




  1/ 당신은 어느 나라 사람입니까?
Bạn là người nước nào?

저는 베트남사람입니다.
Tôi là người Việt Nam

  2/당신의 고향은 어디입니까?
       Quê (quán) bạn ở đâu?

     저의 고향은 하노이입니다.
        Quê tôi ở Hà Nội

3/ 당신의 직업은 무엇입니까?
       Nghề nghiệp của bạn là gì?


      저의 직업은 학생입니다.
        (Nghề nghiệp của) tôi là học sinh

 4/ 당신은 살입니까?
       Bạn bao nhiêu tuổi?

      저는 마흔 네살입니
        Tôi 44 tuổi

5/ 당신의 꿈은 무엇입니까?
       Ước mơ của bạn là gì?
  
     저는 통역가가 되고 싶습니다.
      Tôi muốn trở thành thông dịch viên
  

No comments:

Post a Comment

Học tiếng Hàn qua bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát 그 사람 - Người ấy - That person

그   사람   날   웃게   한   사람 That person was the one who made me smile Người ấy - người đã làm tôi cười 그   사람   날   울게   한   사람 T...

Các thành viên