Wednesday 18 March 2015

Poppopping Korean Conversation - Bài 12: Mình cũng thích naengmyeon

식당 = Nhà hàng


Chúng ta sẽ ăn bibimbap? 

Ừ! Mình thích bibimbap

Mình thích naengmyeon (mỳ lạnh)

                                                              Mình cũng thích naengmyeon


Bà chủ ơi, ở đây, cho một bibimbap và hai naengmyeon



우진: 비빔밥 먹을까요? 
팝: 네! 비빔밥 좋아요! 
히로미: 저는 냉면이 좋아요.  
팝: 저도 냉면이 좋아요.  
우진: 아주머니, 여기요. 비빔밥 하나, 냉면 둘 주세요.  

Woojin: Shall we eat bibimbap? 
Pop: Yes! I like it! 
Hiromi: I prefer naengmyeon. 
Pop: Lets have that, too. 
Woojin: Excuse me, here, one bibimbap and two naengmyeon, please.  


No comments:

Post a Comment

Học tiếng Hàn qua bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát 그 사람 - Người ấy - That person

그   사람   날   웃게   한   사람 That person was the one who made me smile Người ấy - người đã làm tôi cười 그   사람   날   울게   한   사람 T...

Các thành viên