Monday 17 November 2014

Korean For Hotel

1/ The room is very dark. (Phòng đó rất tối)

그 방은 매우 어둡습니다.


 2/ I need a room with big window / balcony (Tôi cần một phòng với cửa sổ lớn / ban công)

창문과 베란다가 있는 방이 필요합니다


3/ I would like to change the room (Tôi muốn đổi phòng)

 방을 바꾸고 싶습니다




4/ Let us change the room for you, Sir (Để chúng tôi đổi phòng cho ông)

 방을 바꿔드리겠습니다.


5/ You can change to another room (Ông có thể đổi sang một phòng khác)

 다른 방으로 옮기실 있습니다.


6/ You just need to pay a little bit to change to a bigger, nicer room (Ông chỉ cần trả thêm chút tiền để đổi sang một phòng lớn và đẹp hơn)

 돈을 조금 내시면 크고 좋은 방으로 바꾸실 있습니다

 

7/ Would you like to have a room with bathtub? (Ông có muốn phòng có bồn tắm?)

 욕조가 있는 방을 원하십니까?


8/ The room is very nosiy in the morning (Phòng đó rất ồn vào buổi sáng)

  방은 아침에 매우 시끄럽습니다


9/ There is no toilet paper in the room (Không có giấy vệ sinh trong phòng)

  화장실에는 휴지가 없습니다


10/ May I have some more tissue? (Vui lòng cho tôi xin thêm một ít khăn giấy)

 휴지를 갖다드릴까요?


11/ The taxi is waiting outside. (Taxi đang chờ ở ngoài)

 택시가 밖에서 기다리고 있습니다


Tác giả: 김성현 - Tuhoctienghanonline.blogspot.com
Vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng 

No comments:

Post a Comment

Học tiếng Hàn qua bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát 그 사람 - Người ấy - That person

그   사람   날   웃게   한   사람 That person was the one who made me smile Người ấy - người đã làm tôi cười 그   사람   날   울게   한   사람 T...

Các thành viên