Thursday 24 December 2015

Giáng sinh vui vẻ - 메리 크리스마스


1/ Merry Christmas 

메리 크리스마스

Giáng sinh vui vẻ



2/ May all your wishes and dreams come true and may you feel this happiness all year round.

당신의 모든 소원과 꿈이 이루어지고 일 년 내내 이 행복을 느끼(시)길 바랍니다

Nguyện cho tất cả mong ước của bạn trở thành hiện thực, và (luôn cảm thấy) hạnh phúc suốt năm



3/ Having you as my friend makes me feel as if it is Christmas all year round. The warmth and comfort that 
comes with this season reminds me of you.

당신과 친구라는 사실에 일 년 내내 크리스마스인 것 같은 기분이 듭니다. 크리스마스 시

즌에 느껴지는 따뜻함과 편안함에 당신 생각이 나네요.


Có bạn bên mình (là một người bạn) làm cho mình cảm thấy như Giáng sinh suốt năm. Sự ấm áp và thoải mái của mùa Giáng sinh này khiến mình nhớ (nhắc nhở mình/gợi mình nhớ) về bạn




4/ Best wishes to you and your family during this holiday season.

이번 휴가철동안 당신과 당신 가족의 행복을 기원합니다

Những lới chúc tốt đẹp tới bạn và gia đình trong mùa (Giáng sinh) này (Kỳ nghỉ này).



5/ I wrote a letter to Santa and told him to bring you everything you wanted for Christmas, so hopefully he will answer and make all you dreams come true.

산타(할아버지)한테(께) 편지로 당신이(너가) 크리스마스에 원했던 모든 걸 가져와달라고

썼어(요). 산타(할아버지)가 말을 들어줘서 당신의(너의) 꿈이 모두 이뤄지면 좋겠네(요)


Mình đã viết một bức thư gửi ông già Noel và nhờ (bảo) ông mang mọi thứ mà bạn mong muốn trong mùa Giáng sinh đến cho bạn, vì thế mình hy vọng ông sẽ trả lời (hồi đáp) và biến tất cả giấc mơ của bạn thành hiện thực


(Hàn ngữ: 김성현

Việt ngữ: Lý Thanh Tùng)

No comments:

Post a Comment

Học tiếng Hàn qua bài hát

Học tiếng Hàn qua bài hát 그 사람 - Người ấy - That person

그   사람   날   웃게   한   사람 That person was the one who made me smile Người ấy - người đã làm tôi cười 그   사람   날   울게   한   사람 T...

Các thành viên